Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Học bổng ngành quản trị du lịch khách sạn tại Anh In bản tin Gửi bản tin cho bạn bè
ImageCác trường Đại học gồm Bangor, Surrey, Stirling và Liverpool John Moores (Anh) đang có những suất học bổng trị giá 50% học phí cho chương trình dự bị Đại học ngành quản trị du lịch khách sạn. Theo đó, học sinh Việt Nam hoàn tất lớp 11 hay 12 có kết quả học tập khá và giỏi đủ điều kiện tham gia vào chương trình này, sau khi hoàn thành chương trình dự bị Đại học, học sinh sẽ được đảm bảo nhận vào chương trình cử nhân.
Ngành đào tạo quản lý nhà hàng và khách sạn của 4 trường Đại học trên đã có mặt trong top 20 của bảng xếp hạng năm 2008 của báo The Times. Ở Liverpool, sinh viên có nhiều cơ hội thực tập tại hàng trăm cơ sở kinh doanh ngành du lịch và khách sạn tại thành phố này.
Bangor và Stirling còn được biết đến là những nơi có chi phí sinh hoạt thấp nhất nước Anh, điều này là lý do vì sao nhiều sinh viên quốc tế chọn đến học tập. Bên cạnh đó, trường Đại học Stirling còn tạo điều kiện cho sinh viên phát huy tối đa khả năng trong việc cho phép chọn học hai chuyên ngành. Sinh viên có thể kết hợp du lịch và khách sạn với nhiều chuyên ngành khách như: Marketing, Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị…. Hơn nữa sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Stirling còn có cơ hội lưu lại làm việc hai năm theo chương trình Fresh Talent Innitiative.
Còn tại trường Đại học Surrey, trường khuyến khích sinh viên tham gia vào chương trình thực hành 1 năm (có lương) ở năm học thứ 3, tại một trong hơn 50 công ty liên kết với trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ADC                                                                                                                                                                                    
Địa chỉ: LAKE VIEW TOWER, Phòng 201, số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hà Nội                                                                                                                          
Tel: 04 - 3972 1123 - Hotline: : 04 - 39964 606 - Fax: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email:
adcduhoc@yahoo.com , adc.education@yahoo.com  -     Website: www.adc-vietnam.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét