Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Du Học Nhật Bản – Trường Nhật Ngữ Nishinihon


Thành Phố Fukuoka 
      Fukuoka là trung tâm hành chính của tỉnh ở Kyushu, phía nam Nhật Bản. Fukuoka cùng với Kitakyushu (cũng thuộc tỉnh Fukuoka) còn là đô thị quốc gia của Nhật Bản ở Kyushu.
Cách Tokyo 1.100 km, cách Seoul 540 km, cách Thượng Hải 870 km, Fukuoka khá gần gũi với Hàn Quốc và Trung Quốc, có sự giao thoa v
văn hóa và kinh tế lâu đời
Fukuoka là trung tâm giáo dục của vùng Kyushu với nhiều trường đại học lớn.
Các trường đại học:
- Đại học Kyushu - Viện Mỹ thuật Kyushu - Đại học Fukuoka - Đại học Seinan Gakuin
- Đại học Towa


Trường Nhật Ngữ Nishinihon được thành lập năm 1992 tại Thành Phố Fukuoka, và từ đó đến nay trường đã có khoảng 1600 sinh viên tốt nghiệp. Sinh viên của trường không chỉ được đào tạo các kỹ năng ngôn ngữ để có thể tiếp tục học tại các trường Đại Học, Cao Đng danh tiếng tại Nhật mà còn được trang bị kiến thức về nhiều mặt, về nền văn hoá, giáo dục Nhật bản để có thể thích ứng với môi trường quốc tế.
Trường học là một toà nhà 8 tầng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để cung cấp cho các bạn sinh viên học tập. Khi theo học tại trường ngoài việc được trang bị đầy đủ về kiến thức các bạn sinh viên còn được tư vấn kỹ càng về việc chọn nghề phù hợp cho tương lai.
Trường cũng có khu ký túc xá dành cho sinh viên . Chỉ mất khoảng 10 phút đi xe đạp từ ký túc xá tới trường. Và đặc biệt là bến xe bus nằm ngay trước cửa ký túc xá như vậy rất thuận tiện cho các bạn sinh viên.
Về lớp học thì sẽ phân chia theo nhiều cấp độ từ trung cấp tới cao cấp tuỳ theo khả năng tiếng Nhật của mỗi người. Học tại trường sẽ thành thạo 4 kỹ năng giao tiếp để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu học cao hơn của bạn.

Các khoá học và học phí.Có 4 kỳ nhập học trong năm: tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10
Học phí: 660.000yen/năm
Bảo hiểm y tế và phiếu khám sức khoẻ định kỳ 1 năm 1 lần.
Tiền ở ký túc xá: - Phòng cho 1 người :
Khoảng 30.000 Yên/tháng
- Phòng cho 2 người :
Khoảng 20.000Yên/tháng  
   
                                                                                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét