Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Phỏng vấn - Tuyển sinh du học Nhật Bản - Học viện Tokyo Sanritsu


Phỏng vấn - Tuyển sinh du học Nhật Bản - Học viện Tokyo Sanritsu

Học tập và làm việc tại Nhật Bản là ước mơ của nhiều bạn học sinh, đặc biệt những năm gần đây quan hệ hữu nghị Việt - Nhật ngày càng được phát triển và mở rộng. Học viện Tokyo Sanritsu là một trong những trường dạy tiếng Nhật tiêu chuẩn dành cho du học sinh quốc tế có thể học tập, giao lưu văn hoá và thực hiện ước mơ của mình.

Đầu tư ODA - Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, nguồn nhân lực được đào tạo tại Nhật Bản và Tiếng Nhật là rất cần thiết cho nhiều Công ty, Dự Án, Nhà máy....của Nhật Bản tại Việt Nam hoặc các Công ty tại Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho các đợt nhập học năm 2011, Phòng Tư Vấn Du Học - Công ty TNHH Quốc tế ADC trân trọng kính mời các em học sinh, sinh viên cùng các bậc phụ huynh tới tham gia buổi phỏng vấn của Học viện Tokyo Sanritsu kỳ tháng 7 năm 2011.

Thời gian:
16h:00  ngày 3/3/2011
08h:30 - 17h:00 ngày 6/3/2011
Liên hệ trước với ADC (Tel.: 3 972 1123) để đăng ký Phỏng vấn với đại diện tuyển sinh của Trường.

Giới thiệu về Học viện Tokyo Sanritsu
Trường Nhật ngữ Sanritsu thành lập năm 1963 nằm ở thủ đô Tokyo (chỉ 5 phút đi bộ từ ga Hachimanyama vào trường). Sau 40 năm, trường được đổi tên thành Học viện Tokyo Sanritsu.

Trường Sanritsu chuyên đào tạo các khóa tiếng Nhật ở các cấp độ khác nhau, giúp cho học sinh có nhu cầu chuyển tiếp vào chuyên ngành lên Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ hay các trường đào tạo chuyên ngành. Ngoài ra, trường còn trang bị những hiểu biết về phong tục, tập quán và văn hoá Nhật Bản cho học sinh. Trường còn có liên kết với rất nhiều trường Đại học và Cao đẳng hàng đầu của Nhật nên có thể tư vấn và hỗ trợ học sinh trong việc tiếp tục học tập tại Nhật Bản.

Hàng năm, trường tạo có nhiều ưu đãi cho sinh viên Việt Nam học tại trường như cấp Học  bổng sau khóa học cho những học sinh xuất sắc, có thành tích cao. Ngoài ra, Trường còn cấp Thư giới thiệu và hướng dẫn cho học sinh xin học bổng của Chính phủ trước khi học sinh vào học ở các trường chuyên ngành.

Ưu Điểm Của Chương Trình Giảng Dạy
- Đào tạo trình độ tiếng Nhật tiêu chuẩn, chất lượng để chuẩn bị cho việc học Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ hay trung cấp.
 - Học 50 phút cho 4 tiết/Ngày trong 2 năm, học sinh sẽ học được 1.600 tiết.
 - Phục vụ cho kỳ nhập học của các trường tại Nhật bản và kỳ thi năng lực tiếng Nhật, nhà trường sẽ có lớp bồi dưỡng thêm cho học sinh, và chỉ bảo tận tình về cách viết luận văn, thực hành phỏng vấn, hội thoại cho các bạn thi học lên.
 - Có nhiều hoạt động ngoại khóa như đi kiến tập, tham quan, giao lưu cho học sinh.
- Tỉ lệ visa đạt 100%  
                                                                                                                
 Các khoá học của trường:
 - Khoá học 2 năm
 - Khoá học 1 năm 9 tháng
 - Khoá học 1 năm 6 tháng

 Nội dung khoá học:
 - Chương trình sơ cấp (1&2): Mục tiêu là giảng dạy hội thoại trong giờ học bằng tiếng Nhật và học Hiragana, Katakana và chữ Hán (Kanji) cơ bản.
 - Chương trình trung cấp (1&2): Dùng kiến thức cơ bản đã học để sử dụng truyền đạt cho chính xác. Học nhiều mẫu câu phong phú và triển khai cách nói chuyện ngoài ra làm những bài phát biểu nhỏ.
 - Chương trình cấp cao (1&2): Mục đích phần này dùng những đoạn văn khó hay nhiều loại tài liệu có mang tính chất văn học để cho từng nhóm vừa nói chuyện vừa trao đổi ý kiến và hướng tới kỳ thi năng lực tiếng Nhật 1 Kyu.
 - Chương trình ôn luyện cho thi học lên cao (1&2): Mục đích là tổng kết lại năng lực tiếng Nhật, sửa những phần yếu kém của học sinh giúp cho HS có trình độ tiếng Nhật vững vàng để học lên tiếp.

* Các khoá học: Một năm có 3 kỳ nhập học: Tháng 4, Tháng 7, Tháng 10                                          
* Ký túc xá: có 3 tầng, 14 phòng, mỗi phòng 5 đến 6 học sinh. Trang thiết bị hiện đại.    

Làm thêm: Trong thời gian học tập tại trường Sanritsu, các bạn học sinh sẽ có nhiều cơ hội làm thêm với mức lương thu nhập cao.                                                        

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với đại diện chính thức của trường tại Việt Nam:
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ADC        
Địa chỉ: Số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel. : 04 - 3972 1123  - Hotline: : 04 – 399 64606
Fax.: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com   -  Website: www.adc-vietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét