Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Tuyển sinh Du học Thụy Sỹ - Học viện Quản trị khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ HTMi


Tuyển sinh Du học Thụy Sỹ - Học viện Quản trị khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ HTMi
(Cùng ADC năm 2011)

Ưu điểm của du học Thụy sỹ trường HTMi:

- Du học Thụy Sỹ chi phí vừa phải, tiết kiệm thời gian.
- Chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới
- Cơ hội làm việc cho các tập đoàn lớn: Hilton, Intercontinential, Mariott, Awari, Renaissance…
- Chương trình đào tạo đa dạng từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học và sau đại học.
- Sinh viên được học tập trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh.
- 100% sinh viên đi thực tập 6 tháng tại các nhà hàng, khách sạn với mức lương thấp nhất 1700 USD/tháng
- Sinh viên có cơ hội học thẳng lên năm thứ 2 Đại học và nhận bằng kép của đại học Ulster hoặc Queen Margaret Anh Quốc và Thuỵ Sỹ
- Sinh viên được trang bị những kiến thức đầy đủ nhất để làm việc trong các tập đoàn khách sạn và nhà hàng tại Thụy Sỹ và phát triển toàn diện kỹ năng quản lý và tổ chức sự kiện.
- Trong năm 2008, HTMi sẽ được công nhận tiêu chuẩn quản lí giáo dục quốc tế ISO 9000 và tiêu chuẩn quản lí toàn diện ISO 14000. Không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và đạo tạo là phương châm hàng đầu của HTMi.

Giới thiệu về Trường HTMi 
HTMi là trường đại học với chuyên ngành chính là Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn. Trường tọa lạc tại khu vực trung tâm của Thụy Sỹ trên con đường lưu thông huyết mạch giữa thành phố du lịch nổi tiếng Luzern và thủ đô Bern, nơi Đại sứ quán Việt Nam tọa lạc.
HTMi, theo đúng phương châm của mình, sẽ hỗ trợ học sinh trong quá trình thực tập và tìm việc làm sau khi hoàn tất khóa học. HTMi còn là môi trường tốt nhất để sinh viên phát hiện, rèn luyện và phát huy những tố chất của riêng mình. Trường thường xuyên tổ chức những cuộc thi đề học sinh phát huy tài năng và chứng tỏ giá trị của mình như cuộc thi năng khiếu (talent show), những cuộc thi về nhân cách và vẻ đẹp ngoại hình (Mr. & Miss HTMi), cuộc thi về nghệ thuật phục vụ (Service competition), về thiết kế (Soerenberg concept, Soerenberg enterprise) và những đêm văn hóa mà trong đó học sinh của từng quốc gia được tạo điều kiện để tuyên truyền văn hóa của mình và còn nhiều cuộc thi khác.... Sinh viên Việt Nam, với truyền thống hiếu học, khả năng tư duy sáng tạo và sự lễ độ đã luôn đứng đầu các khóa học tại trường HTMi và nhận được những phần học bổng khuyến học có giá trị.
Nếu các bạn có một lòng đam mê thật sự với ngành quản lí khách sạn, một khát khao thành đạt, khả năng tự học và đối đầu với thử thách, mong muốn trưởng thành và nhận ra giá trị riêng của chình mình và một mong muốn có một sự nghiệp thành công trong sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp không khói này, hãy để HTMi hỗ trợ bạn trong con đường thành công.
Các khóa học
Trường có các chương trình đào tạo về ngành Quản trị du lịch khách sạn ở các bậc học khác nhau, tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh của từng sinh viên: Cao đẳng (2 năm), Cao đẳng cấp cao (2,5 năm), Đại học (3 năm), Dự bị thạc sĩ (1 năm) và Thạc sĩ (1 năm). Tất cả các khóa học đều được giảng dày bằng tiếng Anh. Tất cả các bằng cấp của HTMi đều có giá trị quốc tế vì được Hội Đồng Công Chứng Anh (British Acreditation Council) và tổ chức quản lí chất lượng EDUQUA của chính phủ Thụy Sĩ công nhận.
Theo đúng như luật pháp qui định, học sinh sau khi hoàn tất một khóa học lí thuyết 6 tháng sẽ được phép thực tập 6 tháng tại Thụy Sỹ. Ngoài ra, sinh viên còn có Trợ cấp trong quá trình học tập là CHF 2075.00/ tháng (Được qui định bởi chính phủ Thụy sỹ). Sau khi trừ các chi phí về bảo hiểm, nhà ở và ăn uống, các bạn sinh viên có thể tiết kiệm từ CHF 1000.00 – 1200.00. Tuy nhiên, sinh viên không nên quá coi trọng về vấn đề trợ cấp, mà tập trung vào học hỏi và lĩnh thụ những kinh nghiệm trong quá trình thực tập.
Học phí:
Khóa học Certificate, Diploma, Higher diploma: 16.000 – 18.000 CHF/ 20 tuần
Thời gian: 2.5 năm – 3 năm
Khóa học Bachelor : 18.500 CHF/ 20 tuần
Thời gian: 20 tuần
Khóa học MBA: 22.000 CHF/ 20 tuần
Thời gian: 1 năm
Điều kiện:
- Học sinh phải từ 17 tuổi trở lên
- TOEFL: 450 hoặc IELTS: 5.0 (Khóa học Chứng chỉ, Cử nhân)
- TOEFL: 500 hoặc IELTS: 5.5 (Khóa học Thạc sĩ, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh)
Chi phí Ăn ở: 4.000 CHF/ 20 tuần
Khai giảng: Tháng 1 và tháng 8 hàng năm
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với đại diện chính thức của trường tại Việt Nam:
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ADC        
Địa chỉ: Số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel. : 04 - 3972 1123  - Hotline: : 04 – 399 64606
Fax.: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com   -  Website: www.adc-vietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét