Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Trường An Language Tokyo,Nhật Bản

Tuyển Sinh Du học Sinh, Trường  An Language Tokyo, Nhật Bản

Hãy cùng học tại AN LANGUAGE SCHOOL (Nhật Bản)!
Tỷ lệ học đỗ đại học sau khi học ở trường là 99%! Ký túc xá và các học bổng rất phong phú.
 Hiện nay chúng tôi đang tuyển du học sinh tháng 7, 10! 
AN LANGUAGE SCHOOL có phụ trách du học người Nhật tại Việt Nam vì vậy chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn và cùng học sinh chuẩn bị những hồ sơ du học một cách nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi cũng hết sức quan tâm đến việc hỗ trợ học sinh sau khi du học nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi con em mình học tại trường. Thêm vào đó, với đội ngũ giáo viên suất sắc, chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực các bạn hoàn thành giấc mơ của mình trong tương lai!. Một năm trường có 4 đợt nhập học nên bất cứ lúc nào chỉ cần bạn sẵn sàng, AN luôn chào đón các bạn.

An Language School nằm giữa thủ đô Tokyo, trung tâm văn hoá chính trị của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới Nhật bản, một trong những trường Nhật ngữ lớn và danh tiếng, luôn chào đón những sinh viên yêu mến đất nước, con người xứ sở hoa anh đào.
Webside: www.anschool.net 
Nếu chọn học tại An Language School bạn sẽ:
Thứ nhất, có những lợi thế đặc trưng của AN LANGUAGE SCHOOL:
- 99% sinh viên của trường học tiếp lên đại học hoặc trung học chuyên nghiệp tại Nhật
- Các học bổng dành cho sinh viên trong trường rất phong phú.
- Trường có nhiều ký túc xá cho sinh viên với giá ưu đãi nằm rất gần trường. (Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cũng như tiền thuê nhà)
- Giới thiệu các thông tin về việc làm thêm. Học sinh có thể làm thêm (tiền lương từ 8~10USD/giờ).
- Nằm trong khu phố lớn của Tokyo, Ikebukuro, từ đây bạn có thể đi đến những khu nổi tiếng được ưa thích của khu phố như Shinjuku, Shibuya, Ginza, Akihabara, Asakusa…
- Tại AN ngoài giảng dậy tiếng Nhật, các hoạt động ngoại khoá giao lưu với người dân bản địa cũng được tổ chức. Thêm vào đó bạn còn có thể trực tiếp cảm nhận không khí náo nhiệt của một thành phố Tokyo rộng lớn và năng động.
- Để đáp ứng các nguyện vọng của các học sinh Việt Nam có ý nguyện đi du học Nhật bản, An Language School đã cử Nguyên phụ trách các vấn đề du học của An Language School tại Hà Nội để kịp thời giải đáp tất cả các thắc mắc về trường và làm thủ tục xin visa cho các học sinh. Những hồ sơ được nhận sẽ được gửi sang Nhật Bản, từ đây hồ sơ sẽ được phụ trách sinh viên Việt Nam của An Language School tại Nhật kiểm tra và nộp trực tiếp cho cục nhập cảnh của Nhật. 
Thứ hai, học tại một trường tiếng tại Nhật Bản sau đó học đại học, hay xin học bổng của trường đại học cơ hội sẽ lớn hơn rất nhiều xin trực tiếp tại Việt Nam. Thêm vào đó đội ngữ giáo viên ưu tú và có kinh nghiệm sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho việc học tại trường đại học
Thứ ba, điều cần thiết nhất khi học đại học hay cao học tại Nhật Bản là phải có năng lực vận dụng tiếng Nhật. Đó là khả năng nghe giảng, đọc thành thạo các văn bản cần thiết, viết báo cáo, luận văn bằng tiếng Nhật. AN LANGUAGE SCHOOL giúp học sinh có thể lựa chọn trường phù hợp với mục tiêu vào các trường đại học của các bạn. Khoá học của AN LANGUAGE SCHOOL được thiết kế phù hợp với trình độ sinh viên. Các lớp toán, anh văn, lớp học thêm sẽ giúp các bạn hoàn thành kỳ thi “Du học Nhật Bản” (nếu có yêu cầu) với kết quả tốt nhất. Vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm du học cùng AN.
Đặc biệt, An Language School có phụ trách tuyển sinh du học người Nhật tại Việt Nam vì vậy bất cứ lúc nào cũng có thể trực tiếp giúp đỡ các bạn hoàn tất hồ sơ đảm bảo nhận được Visa với tỷ lệ cao nhất.
 .
Những kỳ nhập học của AN LANGUAGE SCHOOL: tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét