Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

ĐạI học Massey – New Zealand


Được xếp hạng là một trong 3 Đại Học hàng đầu tại New Zealand, Massey có thể tự khẳng định mình là trường Đại học cấp quốc gia duy nhất ở New Zealand có hệ thống trường học ở ba thành phố chính: Auckland, Palmerston North và Wellington. 
 
Đại học Massey tập trung hơn 36.000 sinh viên. Trong số đó có hơn 5.000 học sinh đến từ 75 nước trên thế giơi. Sinh viên chon Đại học Massey có thể tự do trong việc lựa chọn nghành học cũng như là địa điểm học tập ở thành phố mà mình yêu thích. Sinh viên có thể tham dự các chương trình Anh ngữ, Cao đẳng hoặc Dự bị Đại học và sau đó chuyển tiếp lên bậc Đại hoc và các trường sau Đại học.
Massey có hai kỳ nhập học vào tháng 2 và 7.

Trung tâm Anh ngữ
 Trung tâm Anh ngữ của Đại học Massey cung cấp cho sinh viên các chương trình tự chọn ở cả ba địa điểm, điều này giúp sinh viên rất linh họat trong việc lựa chọn các khóa học ở bất cứ thời gian nào trong năm.
Chuyên ngành
Massey là một trường Đại học với truyền thống 77 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, trong đó rất lâu như y khoa Thiết kế ở cơ sở tại thành phố Wellington được thành lập từ năm 1886. Việc giảng dạy và nghiên cứu ở trường Đại học được tổ chức thành năm phân nghành chính: Kinh doanh, Thiết kế Mỹ thuật và Âm Nhạc, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa học. Đại học Massey có thể cung cấp các nghành học đa dạng mà bất kỳ học viện nào ơ New Zealand có thể cung cấp. Hệ thống văn bằng nhìn chung rất linh hoạt và phản ánh được sự đa dạng về cơ cấu của các phân khoa và chương trình học. Các chứng chỉ do trường Đại học Massey cấp rất có uy tín và được quốc tế công nhận.

Trong số các chuyên nghành có ở Massey như: Hàng không, Học viện thú y nổi tiếng trên thế giới của Massey, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, chương trình Thiết kế và âm nhạc lừng danh trên thế giới thì chuyên nghành kinh doanh là lớn nhất và giữ vị trí then chốt trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Trong chuỗi những sự phát triển gần đây của trường Đại học Massey là việc hoàn thành Học viện bóng bầu dục Adidas mục tiêu hàng đầu của thế giới xây dựng cơ sở hạ tầng cho việc tuyển chọn và đào tạo vân động viên cho môn bóng bầu dục và một cơ sở huấn luyện mới cho đội bóng All Blacks nổi tiếng của New Zealand.

Hiệu trưởng của Đại học Massey đã đúc kết lại phương pháp tiếp cận của trường Đại học Massey như sau: Chúng tôi là trường Đại học và phát triển và sáng tạo nhất ở New Zealand. Khi các sinh viên đến học tại Đại học Massey, họ sẽ chiêm nghiệm mắt thấy tai nghe về thái độ và cách suy nghĩ nào đã tạo ra danh tiếng cho Massey. Điều đặc biệt hơn nữa đó là phản hồi từ những nghành công nghiệp toàn cầu là chúng tôi đang thực hiện đúng mục tiêu chiến lược đào tạo thể hiện qua năng lực, trình độ lao động của các sinh viên đang làm việc ở nhiều ngành nghề và những vấn đề khó khăn toàn cầu của các nghành công nghiệp tìm đến chúng tôi để tìm các giải pháp.

Một trường Đại học được đánh giá cao
Đại học Massey được xếp hạng là một trong 3 đại học hàng đầu tại New Zealand.
 Hơn 1,700 sinh viên tham gia học thạc sỹ và hơn 1,000 tiến sĩ đang nghiên cứu tại trường.
Là nơi có số lượng sinh viên hoàn tất và nghiên cứu chương trình sau đại học cao nhất tại New Zealand.
 Là trường đại học duy nhất được đại diện cho tất cả Trung tâm nghiên cứu được tài trợ bởi nguồn ngân sách từ chính phủ.
 Là cái nôi của những nghiên cứu cải tiến như: the Double Helix, Quang phổ cộng hưởng hạt nhân có tác động mạnh nhất tại New Zealand, EpiCentre đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát các bệnh tay chân miệng tại Anh Quốc, Allan Wilson Centre cho nghiên cứu “Sinh thái học phân tử & Phát triển”, và trung tâm nghiên cứu Sức khỏe cộng đồng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét