Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Học bổng du học Anh tại LSC – Khóa học tháng 8/2010

Học bổng du học Anh tại LSC – Khóa học tháng 8/2010 In bản tin Gửi bản tin cho bạn bè
ImageLà một trường tư thục lớn nhất thủ đô London và cũng là đơn vị đào tạo Đại học và Sau đại học được cấp phép đào tạo Tiến sỹ, trường được công nhận hoàn toàn bởi Hội đồng thẩm định giáo dục Đại học và sau Đại học khối các trường tư thục của Anh quốc (British Accreditation Council) là thành viên của Education UK.
Hiện nay, trường đã trở thành một trong những đơn vị có số lượng sinh viên Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh lớn nhất thủ đô Luân Đôn. Trường cũng đã được Bộ Quản lý Di trú và Cục Quản lý Biên giới của Anh Quốc xếp hạng là trường đạt độ tin cậy cao (Highly Trusted Sponsor) sánh cùng các đại học lớn của Vương quốc Anh - đây là thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng dành cho các trường.
- Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới.
- Trường tọa lạc ngay tại trung tâm của thủ đô London, trung tâm của các hoạt động kinh doanh, tài chính và du lịch sôi động. Học tập tại đây sinh viên có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống năng động, và London là nơi dễ tìm kiếm việc làm nhất ở Anh Quốc giúp sinh viên có thể tiếp xúc với đời sống kinh doanh thực và nâng cao khả năng Anh ngữ ngay trong thời gian học tập của họ.
- Trường xét chuyển tiếp cho những sinh viên đã học xong hệ Cao đẳng hoặc đang học các chương trình Đại học trong và ngoài nước.
- Trường có nhiều kỳ khai giảng trong một năm, điều này thuận lợi cho các sinh viên lựa chọn một kỳ nhập học phù hợp nhất.
Các chương trình học bổng:
Mục đích của trường là tạo mọi điều kiện để sinh viên quốc tế đặc biệt là sinh viên của các quốc gia đang phát triển được tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến chất lượng cao với chi phí phù hợp nhất. Chính vì vậy trường là đơn vị có nhiều nhất những chương trình học bổng và học phí ưu đãi dành riêng cho sinh viên của Việt Nam.
Nhằm hỗ trợ cho những sinh viên có động cơ học tập tốt có thể dễ dàng đạt được điểm IELTS 5.5 và đủ điều kiện xin visa Anh quốc, trường đã quyết định cung cấp một khóa luyện thi IELTS sâu và miễn phí ngay tại Hà Nội. Sinh viên sẽ được học với các giáo viên giỏi nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong vòng 3 tháng để các em có thể đạt IELTS 5.5 vào cuối khóa học. Sau khi đạt điểm IELTS 5.5 và sang trường sinh viên tiếp tục được đào tạo tiếng Anh miễn phí tối đa 8 tháng để các em có đủ khả năng Anh ngữ cho khóa học chính. (Chương trình ưu đãi này chỉ dành cho những sinh viên xác định sẽ theo học bất kỳ một khóa đại học hoặc cao học tại trường)
Chi tiết về các chương trình học bổng:
1. Học bổng 100% khóa luyện thi IELTS 3 tháng tại Hà Nội và 8 tháng tại Luân Đôn
2. Học bổng 3.000 Bảng Anh cho các khóa Cử nhân Thương mại, Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Kế toán.
3. Học bổng 1.000 Bảng Anh cho các khóa Cử nhân Khoa học Máy tính, Cử nhân Hệ thống Thông tin Thương mại.
4. Học bổng 3.950 Bảng Anh cho Khóa Dự bị Đại học.
Ngoài các chương trình trên, trường sẽ giảm 500 Bảng Anh học phí cho những sinh viên đạt IELTS 5.5 và 1.000 Bảng Anh cho những sinh viên đạt IELTS 6.0 (Ưu đãi này dành cho những sinh viên đăng ký học khóa tháng 8 và 10 năm 2010)
Các khóa học của trường
- Khóa tiếng Anh (học bổng 100%)
- Cử nhân Thương mại - 2 năm
- Cử nhân Tin học - 2 năm
- Cử nhân Hệ thống Thông tin Thương mại - 2 năm
- Cử nhân Kế toán - 2 năm
- Cử nhân Quản trị Kinh doanh - 2 năm

Sau đại học
- Dự bị Thạc sỹ - 4 tháng
- Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) - 1 năm
- Thạc sỹ Công nghệ thông tin - 1 năm
- Thạc sỹ Quản trị Khách sạn Quốc tế - 1 năm
- Thạc sỹ Quản trị Du lịch Quốc tế - 1 năm
- Thạc sỹ Tài chính - Kế toán - 1 năm 


Để biết thêm thông tin về các trường, xin vui lòng liên lạc với đại diện tại Việt Nam:
PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ADC
Địa chỉ: LAKE VIEW TOWER, Phòng 201, số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hà Nội
Tel.: 04 - 3972 1123 - Hotline: : 04 - 39964 606
Fax: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com; adcduhoc@yahoo.com   -  Website: www.adc-vietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét