Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

ĐH Western và trung học Taylors, Australia

ĐH Western và trung học Taylors, Australia   In bản tin Gửi bản tin cho bạn bè
ImageKhóa dự bị tại trung học Taylorscollege giúp học sinh có cơ hội theo học tại đại học Western - một trong 8 ĐH uy tín hàng đầu Australia.
Thành lập năm 1911, Đại học Western Australia(UWA) là thành viên của “Group of Eight”. Năm 2009, trường có hơn 90% học sinh giỏi thuộc top 5 các trường ở bang Western Australia UWA.
Khuôn viên của trường tọa lạc cạnh sông Swan cách trung tâm thành phồ Perth khoảng 5km. Trường có 5 ký túc xá kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại mang đến môi trường sinh hoạt thuận tiện và an toàn cho những sinh viên lần đầu sống xa nhà.
Sinh viên tại UWA được học trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế với nhiều hỗ trợ hữu ích như: tư vấn và sắp xếp chỗ ở, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ kỹ năng học tập và việc làm cũng như thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, văn hóa, thể dục thể thao.
Khoa dự bị đại học của Taylors College là chương trình hiệu quả và an toàn nhất để được lựa chọn vào UWA. Chương trình này được đào tạo riêng tại Taylors College, Thành Phố Perth, Bang Western Australia. Với trên 90 năm kinh nghiêm đào tạo sinh viên quốc tế, trường Taylors College đã đào tạo hàng trăm học sinh cho trường UWA trong những năm qua.
Học tại Taylors College, học sinh sẽ đạt được những lợi thế về chất lượng đào tạo cao với các giáo viên giàu kinh nghiệm. Dịch vụ hỗ trợ toàn diện và môi trường học tập năng động giúp học sinh đạt kết quả tốt nhất tại trường ĐH sau này. Trường có nhiều khóa dự bị đại học, nhiều kỳ nhập học linh hoạt để thích hợp điều kiện với mỗi học sinh.

Để biết thêm thông tin về các trường, xin vui lòng liên lạc với đại diện tại Việt Nam :
PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ADC
Địa chỉ: LAKE VIEW TOWER , Phòng 201, số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hà Nội
É: 04 - 3972 1123 - Hotline: : 04 – 39964 606 – 22121 889
Fax: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com   -  Website: www.adc-vietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét