Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Học bổng du Mỹ - khuyến học INTO



Học bổng du Mỹ - khuyến học INTO

INTO Oregon State University và ĐH South Florida dành 12 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam đáp ứng được các điều kiện đầu vào để tham gia các khóa học dự bị học kỳ tháng 9 hoặc tháng 12/2011.

12 học bổng khuyến học có trị giá mỗi suất là 2.500 USD cho khóa học dự bị kéo dài từ 9 đến 12 tháng. Sau khi hoàn tất khóa dự bị, sinh viên sẽ được chuyển tiếp vào năm 2 của chương trình cử nhân tại Oregon State University (OSU) hoặc University of South Florida (USF).
Khóa dự bị 9 tháng tại trung tâm INTO OSU/USF chuyên ngành kinh doanh hoặc tổng quát sẽ được chuyển tiếp vào các ngành học gồm:
Kế toán, tài chính, marketing, quản lý, kinh doanh và quản trị kinh doanh.
Nhân chủng học, nghệ thuật thị giác ứng dụng, kinh tế học, tiếng Anh và âm nhạc.
Triết học, xã hội học, giao tiếp ngôn ngữ, du lịch, thiết kế nội thất, thiết kế trang phục, quản lý kinh doanh, quản lý y tế và giải trí.
Khóa dự bị 12 tháng tại INTO OSU hoặc 9 tháng tại INTO USF chuyên ngành khoa học kỹ thuật sẽ chuyển tiếp vào các ngành học sau:
Kỹ thuật sinh học, kỹ thuật hóa học, kỹ thuật dân dụng, khoa học máy tính, quản lý kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật điện, kỹ thuật công nghiệp, kỹ thuật cơ khí và kỹ thuật chế tạo.
Hóa sinh và lý sinh, sinh học, hóa học, khoa học về trái đất, khoa học đại cương, địa lý, toán học, vật lý, động vật học, khoa học về các loài vật, khoa học thực phẩm, thể dục thể thao, dinh dưỡng và quản lý thực phẩm, khoa học môi trường và nhiều ngành khác.
Ngoài ra, INTO còn có chương trình dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế chưa đáp ứng yêu cầu về học vấn hoặc thiếu trình độ tiếng Anh TOEFL/IELTS, GMAT/GRE để có thể vào thẳng chương trình thạc sĩ. Chương trình do các giáo sư của ĐH Oregon State và ĐH Nam Florida giảng dạy trong lớp học với sĩ số nhỏ, nằm trong khuôn viên ĐH bang Oregon và ĐH Nam Florida. Sau khi kết thúc khóa dự bị, sinh viên sẽ được chấp thuận vào chương trình thạc sĩ của trường ĐH bang Oregon và ĐH Nam Florida mà không cần phải thi lấy bằng TOEFL và GRE/GMAT. Thời gian khóa học kéo dài từ 3, 6 đến 9 tháng tùy khả năng của sinh viên.
ĐH Bang Oregon nằm trong số 150 trường đại học hàng đầu trên thế giới và ĐH Nam Florida nằm trong top 50 trường đại học hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu và trong top 100 trường đại học đào tạo kế toán xuất sắc nhất.
Để biết thêm thông tin về các trường, xin vui lòng liên lạc với đại diện tại Việt Nam :
PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ADC
Địa chỉ: LAKE VIEW TOWER , Phòng 201, số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hà Nội
É: 04 - 3972 1123 - Hotline: : 04 – 39964 606 – 22121 889
Fax: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com   -  Website: www.adc-vietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét