Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Chương trình dự bị ĐH và A Level tại các trường của Vương Quốc Anh

Chương trình dự bị ĐH và A Level tại các trường của Vương Quốc Anh In bản tin Gửi bản tin cho bạn bè
ImageCác trường Đại học tại Vương Quốc Anh toạ lạc ở vị trí yên tĩnh lý tưởng cho việc học hành, nhưng cũng rất gần với các trung tâm thành phố, không quá xa các thành phố nổi tiếng. Các chương trình dự bị Đại học được giảng dạy ngay tại khuôn viên trường Đại học, do vậy học sinh được trải nghiệm môi trường học thực thụ và có thể sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất của trường.
Chương trình dự bị Đại học là con đường an toàn để được chuyển tiếp vào một trong những trường Đại học hàng đầu của Anh quốc. Học sinh không cần thi IELTS để được chấp nhận vào khoá dự bị Đại học và cũng không phải thi IELTS khi kết thúc chương trình. Kết quả học tập tại chương trình dự bị Đại học là cơ sở để được nhận vào các chương trình cử nhân.

Các Chứng chỉ A (Trình độ Cao cấp) là những kỳ thi đầu vào truyền thống của các trường Đại học ở Anh. Học sinh phổ thông của Anh thường trải qua 2 năm học chuẩn bị cho những kỳ thi Chứng Chỉ A và chuyên vào 3 hay 4 môn học. Là sinh viên ngoại quốc, việc học chương trình Chứng chỉ A sẽ giúp bạn có cơ hội lớn hơn để vào được những trường Đại học hàng đầu ở Anh Quốc.

Trường Bellerbys College ( Brighton, Cambridge, London, Oxford)

Chương trình dự bị Đại học
Sau khi hoàn tất chương trình dự bị Đại học, học sinh sẽ được lựa chọn vào một trong 38 trường Đại học đối tác của Bellerbys College với hơn 300 chương trình đào tạo Cử nhân. 12 trong số 38 trường này nằm trong top 30 tại UK với các tên tuổi như: Đại học York, Bristol, Nottingham, Bath, Royal Holloway, Newcastle, Sheffiel, Leicester, Aston, Lancaster, Sussex…vv.

- 100% học sinh đậu vào các trường Đại học sau khi hoàn tất khoá học (năm 2006).
- Hơn 50% học sinh của trường đậu vào các trường ĐH nằm trong top 30 (năm 2006).
- 54 trường ĐH đón nhận học sinh Dự bị Đại học của Bellerbys College (năm 2006).
Học bổng: Học bổng hữu nghị 2.100 bảng/Năm cho tất cả học sinh tham gia ch­ương trình.

Thời gian học: 3 học kỳ (1 năm)
Địa điểm: Brighton, Cambridge, London và Oxford
Nhập học: tháng 1, 4, 9
Môn học: Tiếng Anh + môn chuyên ngành
7 chuyên ngành: Nghệ thuật, Kỹ thuật, Luật, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Nhân văn, Truyền thông, Tâm lý, Khoa học, Dược.
Điều kiện:
+ Học hết lớp 11 (ĐTB >8.0) hoặc lớp 12 ở Việt Nam
+ IELTS 4.5
Học phí: 4.230 bảng/kỳ
Chương trình A level:
Tương đương lớp 11 và 12 tại Việt Nam cơ sở Brighton & Hove, Cambridge,London, và Oxford. A-level là tấm hộ chiếu để được vào tất cả các trường Đại học danh tiếng của Anh và trên toàn thế giới. Trường có các lớp học Oxbridge và  Pre-Med dành cho học sinh có nguyện vọng vào học tại trường Đại học Cambridge, Oxford và ngành Y khoa. Đặc biệt, học sinh được hướng dẫn làm hồ sơ nộp vào Đại học.
Trong khoá A-level, học sinh lựa chọn học 3 hoặc 4 môn có định hướng chuyên ngành: Khoa học, Kỹ thuật, Kinh doanh, Nhân văn và Luật.
 Yêu cầu: IELTS 5.5/ TOEFL: 550, dành cho sinh viên hoàn thành lớp 10 tại VN.
 Kỳ nhập học: tháng 9, tháng 1, và tháng 4
 Học phí: 5.170 bảng/Kỳ

Trường Brittin College
EF Brittin College đã giúp đỡ con đường chuyển tiếp cho sinh viên quốc tế đến với hệ thống trường Đại học ở Anh gần 20 năm qua. Ngày nay trường đào tạo những khóa học dự bị tại những phân viện trường ở Luân Đôn, Cambridge, Torquay và Manchester. Tất cả chương trình của trường Brittin College đều mang lại sự chấp thuận đảm bảo vào một trong số hơn 50 trường Đại học hợp tác, hay sự linh động khi bạn muốn đăng ký vào trường Đại học mà bạn chọn.
  Những Phân viện trường Brittin
   EF Brittin College có bốn phân viện tọa lạc tại:
Chương trình dự bị Đại học
Con đường nhanh chóng lên đến năm nhất Đại học tại một đất nước nói tiếng Anh. Chương trình Năm Dự Bị Đại học của trường là một khóa học chuyên sâu 9 tháng được thiết lập cho những học sinh tốt nghiệp phổ thông muốn vào học những trường Đại học ở Anh Quốc. Sinh viên tốt nghiệp được đảm bảo đầu vào tại một trong hơn 120 trường Đại học hợp tác.

 

Yêu cầu:  IELTS 5.0* hay TOEFL 510, học sinh tốt nghiệp phổ thông từ 18 tuổi trở lên
Học phí: Khoá học 6 tháng – USD$ 11.900
               Khoá học 9 tháng – USD$  18.950

Chương trình A Level
Các Chứng chỉ A (Trình độ Cao cấp) là những kỳ thi đầu vào truyền thống của các trường Đại học ở Anh. Học sinh phổ thông của Anh thường trải qua 2 năm học chuẩn bị cho những kỳ thi Chứng Chỉ A và chuyên vào 3 hay 4 môn học. Là sinh viên ngoại quốc, việc học chương trình Chứng chỉ A sẽ giúp bạn có cơ hội lớn hơn để vào được những trường Đại học hàng đầu ở Anh Quốc. Chương trình này dành  cho học sinh phổ thông từ 16 tuổi trở lên, học lớp 11 hay 12, có nguyện vọng vào được một trường Đại học hàng đầu của Anh.

Thời lượng chương trình: 3, 5 hay 6 học kỳ
Ngày khai giảng: Tháng Một, tháng Sáu hay tháng Chín
 Học phí: Oxford – 6.600 bảng/Kỳ
                Torquay – 5.600 bảng/Kỳ

Trường Chichester
Tọa lạc tại thành phố Chichester với hơn 2.000 nghìn năm lịch sử, Cao đẳng Chichester, thành lập vào năm 1964, là một trung tâm giáo dục với rất nhiều ngành học đa dạng từ học thuật, Thương mại, Khoa học, Kỹ thuật đến những khóa học giành cho người lớn. Các khóa học và chương trình học được thiết kế đặc biệt cho từng sinh viên một giúp sinh viên đạt được những kết quả học tập tốt nhất.
Trường được trang bị hệ thống máy tính, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng lap học ngoại ngữ, và các cơ sở thực tập hiện đại và hoàn hảo. Sinh viên quốc tế được hỗ trợ tối đa mọi vấn đề về nhà ở, tài chính, nhập cảnh, gia hạn visa và hướng nghiệp.
 Chương trình dự bị Đại học
 Khoá học 1 năm dành cho sinh viên tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam.

  Học phí: GBP 6.300/khoá.

Chương trình A Level
 Học sinh có cơ hội lựa chọn rất nhiều môn học khác nhau, học sinh tốt nghiệp của trường hàng năm vào các trường Đại học lớn với các chuyên ngành:

Các nghành học: Kinh tế, Y, Dược, Công nghệ Thông tin…vv.
 Học phí: GBP 5.000/Năm


Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Đại diện của các trường tại Hà Nội - Việt Nam:
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ADC
Số 56/283 Trần Khát Chân. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04-3972 1123  Fax: 04-3972 1124  Mobile: 098347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com   Website: www.adc-vietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét