Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Cảm nhận của Sinh viên Việt Nam về Trường North Seattle Community College (NSCC)

Cảm nhận của Sinh viên Việt Nam về Trường North Seattle Community College (NSCC)     In bản tin Gửi bản tin cho bạn bè
ImageHi các bạn ! Mình đang học ở North Seattle Community College (NSCC) và làm việc tại International Programs Office. Khi đến học tại NSCC, mình được tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại và một môi trường học tập năng động. Hiện tại mình đang học Business và mong muốn của mình là được đi nhiều nước trên thế giới để làm việc và học hỏi.
Đào Duy Nam
Ngành: Marketing & Psychology
Chào bạn! Tên mình là Quỳnh. Quỳnh đang ở North Seattle Community College. Khi mới đến học ở đây, mình đã được sự giúp đỡ tận tình của các nhân viên International Office trong những bước đầu bỡ ngỡ. Mình  hiện đang học General Business. Ngoài những giờ học trên lớp, Quỳnh còn tham gia các hoạt động vui chơi của trường giúp mình vừa thư giãn lại hoà nhập thêm vào cuộc sống tại Mỹ.
Thân Trọng Hồng Quỳnh
Ngành: Business

Hi! Mình là Lê Phương, đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Phương chọn North Seattle Community College bởi vì mình đã nghe bạn bè nói nhiều về chất lượng giảng dạy ở đây. Phương học ngành IT và Seattle lại là nơi của Microsoft nên chắc chắn đây là một nơi thuận lợi cho mình . Khi kết thúc chương trình cao đẳng ở NSCC, Phương có kế hoạch chuyển tiếp lên University of Washington.
Cao Lê Phương
Ngành: ESL & IT

Chào các bạn, Mình tên là Ngọc, hiện mình đang học ở North Seattle Community College
(NSCC) về Tâm Lý học. Mình chọn học ở NSCC nhờ vào chuyến đi năm ngoái, từ đó biết được NSCC nằm ở vị trí thuận lợi và môi trường học tập ở đây cũng khá tốt. Sau khi tốt nghiệp ở NSCC, mình mong có thể được vào học ở University of Washington.
Trương Minh Ngọc
Ngành: Psychology

Chào! Mình tên là Quân đến từ Hà Nội. Đến học ở NSCC mình đã tìm được những người bạn mới, những giáo viên tận tình, và còn khám phá được những điều mới lạ rất thú vị. Đồng thời mình cũng rất thích môi trường học tập tiện nghi ở đây.
Trương Hồng Quân
Ngành: Business

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

PHÒNG TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ ADC
Địa chỉ: LAKE VIEW TOWER , Phòng 201, số 56, Ngõ 283, Đường Trần Khát Chân, Hà Nội
Tel.: 04 - 3972 1123 - Hotline: : 04 - 39964 606
Fax: 04 - 3972 1124  -  Di động: 098 347 8519
Email: adctuvanduhoc@gmail.com; adcduhoc@yahoo.com   -  Website: www.adc-vietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét